Trường Đại Học Thái Bình Dương

CHÀO XUÂN 2017 CẢM HỨNG TỪ NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

Học không chỉ là từ những kiến thức ngành nghề, trải nghiệm cuộc sống, quan trọng hơn là từ chính thực tế, thế mạnh của mỗi sinh viên, đã làm nên phương châm “ Học từ trải nghiệm” của Đại học Thái Bình Dương càng trở nên sâu sắc, thực tiễn hơn. Với sự quan tâm của nhà trường, sự sáng tạo của chính các em sinh viên, tối hôm qua 05/01/2017 chương trình Gala sinh viên cuối năm đã diễn ra thành công và đầy ý nghĩa.

 

Tiết mục múa mở màn truyền thống đầy ý nghĩa của buổi Gala.

Thầy Nguyễn Văn Ba – Phó Hiệu trường phát biểu khai mạc chương trình. 

Tham gia Gala Chào Xuân 2017, chương trình vô cùng vinh hạnh đón nhận sự tham gia của các Thầy Cô trong Ban giám hiêu, trưởng Khoa, Bộ môn, các cán bộ - giảng viên và toàn thể các em sinh viên Đại học Thái Bình Dương.

Tại chương trình, bên cạnh những tiết mục văn nghệ chào xuân ấn tượng là phần vinh danh những sinh viên xuất sắc và tri ân trao quà đến những sinh viên có gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bão vừa qua tại miền Trung. Để tất cả cùng mang những niềm vui đầy nghĩa tình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Thầy Nguyễn Văn Ba trao  giấy khen đến đại diện các sinh viên giỏi của trường.

 

Thầy Đỗ Văn Ninh trao bằng khen đến những sinh viên đạt danh hiệu “5 Tốt”. 

  

Thầy Đinh Văn Hương – Chủ tịch Công đoàn trường trao quà đến những sinh viên có gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bão vừa qua tại miền Trung.

Bên cạnh Gala Mừng Xuân 2017 tối 05/01/2017 vừa qua còn có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa bên lề của Đoàn trường - sinh viên như gói bánh trưng, bánh tét nhằm gây quỹ ủng hộ người nghèo, để cùng nhau chia sẻ, đón một cái Tết sum vầy.

Sôi động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ nhưng không kém phần ấm đượm tình người và đầy ý nghĩa khi dịp Tết đang đến gần, các bạn sinh viên Đại học Thái Bình Dương đã và đang từng bước trưởng thành, không chỉ trong học tập nâng cao kiến thức nghề nghiệp, quan trọng hơn chính là sự am hiểu và sẻ chia cùng cộng đồng xã hội và nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của nhà trường bởi sự học là cả đời và học là từ trải nghiệm.

Copyright © 2011-2015 by POU. All rights reserved.