Trường Đại Học Thái Bình Dương

DỰ ÁN “CHUNG TAY GIÚP ĐỠ TRƯỜNG XƯA”

Lần đầu tiên tại POU, một dự án với tổng giá trị lên đến 800 triệu đồng sẽ do chính các bạn sinh viên thực hiện.

 

Dịp nghỉ Tết lần này sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với các bạn sinh viên trường POU. Mỗi bạn sẽ có cơ hội trở lại trường PTTH trước đây mình đã học, gặp lại thầy cô xưa để chủ động đề nghị thực hiện một dự án giúp đỡ cho trường cũ.

Trường Đại Học Thái Bình Dương thông báo việc phát động triển khai dự án “Chung tay giúp đỡ trường xưa” dành cho sinh viên của nhà trường, cụ thể như sau:

  • Sinh viên được chia theo nhóm trường PTTH mà mình đã học. Mỗi nhóm, trong thời gian nghỉ Tết sẽ về lại trường xưa để tìm hiểu nhu cầu của nhà trường và thực hiện một dự án giúp đỡ nhà trường với nguồn kinh phí từ Quỹ Doanh nghiệp bảo trợ trường Đại học Thái Bình Dương. Mỗi dự án sẽ được cấp tối đa 20.000.000 đồng/dự án.
  • Trường hợp sinh viên có dự án cao hơn mức ngân sách dự kiến có thể trình xin ngoại lệ với Ban Giám Hiệu nhà trường để được phê duyệt.
  • Tổng mức ngân sách cho tất cả dự án không vượt quá 800 triệu VND
  • Mỗi Thầy Cô sẽ chịu trách nhiệm phụ trách 3 – 4 nhóm để giúp sinh viên hoàn thành dự án.
  • Sau khi được trường PTTH gợi ý một dự án phù hợp, các nhóm sẽ thông báo với Thầy Cô phụ trách và tổ chức thực hiện để hoàn thành dự án trong thời gian đã quy định (31/3/2016).

Ví dụ: Dự án tặng ghế đá cho trường PTTH, dự án tặng áo thun đồng phục cho thành viên Đoàn Thanh Niên, dự án xây dựng Bảng Thông Báo ở sân trường, dự án tài trợ đêm văn nghệ…

 

Đặc biệt, dự án nào đạt kết quả cao do Hội đồng Ban giám khảo chấm điểm sẽ được Viện Phát triển kỹ năng (IPS) thuộc trường Đại học Thái Bình Dương cấp bằng khen danh dự.

 

Lễ khai mạc dự án “Chung tay giúp đỡ trường xưa” và buổi hướng dẫn chi tiết sẽ được tổ chức:

  • Thời gian: 9h ngày 9/1/2016 (dành cho khoá 5 và khoá 6) và 14h ngày 9/1/2016 (dành cho khoá 7)
  • Địa điểm: Hội trường E04

Thầy Phó Hiệu Trưởng Phạm Văn Hải sẽ chủ trì Lễ khai mạc và hướng dẫn cho các bạn mọi kỹ năng cần thiết cho dự án.

Hãy đến tham dự để sẵn sàng lan tỏa thông điệp sống tốt đẹp và sẻ chia.

Để theo dõi các thông tin và tiến độ của dự án, vui lòng kết nối với facebook của nhà trường tại: www.facebook.com/TruongDaihocThaiBinhDuong

Copyright © 2011-2015 by POU. All rights reserved.