Trường Đại Học Thái Bình Dương

THẤU HIỂU NGHỀ NGHIỆP CÙNG CÁC CHUYÊN GIA

Những thắc mắc về nghề nghiệp trong tương lai, những giải đáp chân thành được tích lũy từ chính kinh nghiệm làm việc từ các bậc nhà nghề, những trải nghiệm về việc làm đầy thú vị… tất cả đã làm nên một đọa đàm tìm hiểu về nghề nghiệp đầy bổ ích và thành công.

Nhằm đem đến cho sinh viên khoa Ngôn ngữ  và xã hội học những hiểu biết về nghề nghiệp mà các em đang học tập và theo đuổi, hôm này 30/09/2016, Khoa đã tổ chức chương trình “Thấu hiểu nghề nghiệp cùng các chuyên gia”.


Các chuyên gia về lĩnh vực nghề nghiệp gắn liền với Khoa Ngôn ngữ và xã hội học cùng đại diện sinh viên tại chương trình.

Đến với chương trình là các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, sự kiện, truyền thông – báo chi gồm. Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Cty tổ chức sự kiện G.T.O, Ông Trương Ngọc Thanh – Trưởng VPĐD Cánh Cung Profésional, Ông Ngọc Phúc – Phó phòng ĐD Báo Thanh Niên KV Nam Trung Bộ, Bà Đỗ Ngân – PV Đài KTV, Ông Vĩnh Thành – PV Báo Khánh Hòa, cùng các Thầy Cô đại diện lãnh đạo Nhà trường, Giảng viên và các Em sinh viên của Khoa Ngôn ngữ và xã học.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ ấn tượng của các Sinh viên Đại học Thái Bình Dương:

Các tiết mục của sinh viên từ múa dân gian truyền thông đến song cá và hát hiện đại đầy ấn tượng.

Điều đặt biệt, tại chương trình, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ hết sức thực tế về công việc chuyên nghành: Từ những bước đi để trở thành một hướng dẫn viên du lịch, tôi đã trải qua công việc từ một nhân viên không lương đến cấp lãnh đạo như thế nào? Các cách tiếp cận từ khi còn ngồi trên giảng đường với nghề sự kiện,…, đã nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của sinh viên.

Ông Nguyễn Anh Tuấn (phải)– Giám đốc Cty tổ chức sự kiện G.T.O

 

 Ông Trương Ngọc Thành (phải) Trưởng VPĐD Cánh Cung Profésional – Cựu sinh viên ĐH Thái Bình Dương– kể về trải nghiệm nghề nghiệp đầy thú vị của mình.

Nhà báo Ngọc Phúc chia sẻ cho sinh viên những kinh nghiệm khi tiếp xúc truyền thông báo chí.

Phóng Viên Đỗ Ngân, chia sẻ về cơ hội làm việc của sinh viên tại đài KTV.

 

Buổi tọa đàm là những chia sẻ thú vị, hài hước mà thực tế đem đến không khí sôi động tại chương trình.

 

Sự vui vẻ, chăm chú của sinh viên tại chương trình.

Sinh viên đặt câu hỏi, thắc mắc đến các chuyên gia tại chương trình.

Bên cạnh những chuyên gia, các Thầy, Cô tại chương trình cũng đã cung cấp đến sinh viên lộ trình thực tập, thực tế trong quá trình học, những thông tin bổ ích trên bước đầu khởi nghiệp của sinh viên.

Cô Mai Thị Kiều Phượng chia sẻ về chương trình học tập – thực tập làm việc thực tế.

Học gì, làm gì, sở trường của bạn là gì cùng với Thầy Mai Văn Tới.

Như chính Slogan của Đại học Thái Bình Dương: “Học từ trải nghiệm” chương trình là một buổi học hết  sức quý báu, là bước đệm cần thiết cho sinh viên xác định mục tiêu nghề nghiệp của mình. Đây cũng chính là hướng đào tạo học tập của trường đã và đang thực hiện, học tập luôn gắn liền với sự chia sẻ, với kiến thức thực tế. “Chương trình không chỉ là một buổi tọa đàm, chia sẻ nghề nghiệp mà đây còn chính là một buổi học của các Em học sinh, bởi học chính là trải nghiệm” Cô Mai Thị Kiều Phương, Chủ nhiệm bộ môn Việt Nam học chia sẻ.

 

Copyright © 2011-2015 by POU. All rights reserved.